Trang chủ Dịch vụ PR – Content Marketing

Dịch vụ Pr Content Marketing

Chia sẻ :

Content Marketing giúp tăng cường nhận thức thương hiệu và góp phần giúp thương hiệu trở nên đáng tin cậy trong nhận thức người tiêu dùng, và chính niềm tin là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe

Những nội dung có giá trị, sáng tạo độc đáo và ấn tượng sẽ được lan truyền rộng rãi thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, nhờ đó mà thương hiệu của bạn càng được nhiều người biết đến hơn.

Nội dung có chất lượng là rất quan trọng đối với SEO. Nếu bạn tạo ra một website có nội dung chất lượng và kết nối nội dung đó với thương hiệu của bạn thì điều này có thể mang lại những ảnh hưởng tích cực. Những nội dung được đầu tư, những bài viết có giá trị và hữu ích không chỉ được người đọc lựa chọn mà cũng được các công cụ tìm tìm kiếm xếp thứ hạng cao.

- Viết bài PR:

  • Bài PR thông tin khoa học 

Dưới đây là một số hình ảnh và đường link bài PR mà Pharmaco thực hiện cho các nhãn hàng điển hình như: Colos Curcumin, Healit, Lalisse, Mama sữa non Colos Multi, Hoạt huyết T-đình G&P,...

Colos Curcumin

Một số bài PR khác về Colos Curcumin

https://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-chi-1-phut-moi-ngay-giup-phu-nu-sau-sinh-nhanh-phuc-hoi-n165523.html

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/colos-curcumin-3-tang-mien-dich-hieu-qua-vuot-troi-c683a1099767.html

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/colos-curcumin-thanh-tuu-y-hoc-hien-dai-tu-tinh-hoa-sua-nghe-co-truyen-c683a1099278.html

Healit

Một số bài Pr khác về Healit: 

https://suckhoedoisong.vn/cong-nghe-chau-au-cho-vet-thuong-kho-lanh-vung-hau-mon-n170435.html

https://suckhoedoisong.vn/tri-khong-nguy-hiem-nhung-trieu-chung-cap-lai-tao-tinh-huong-nguy-hiem-n170436.html

https://alobacsi.com/con-tri-cap-chi-uong-trong-lieu-co-cam-mau-nhanh-va-ngan-ngua-duoc-nhiem-khuan-n408824.html

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bay-ros-cai-bay-dat-gia-cua-cong-nghe-day-lui-benh-tri-cap-cong-hoa-sec-c683a1133225.html

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cu-chua-day-30-giay-lai-co-mot-nguoi-phai-cat-chi-do-nhiem-trung-hoai-tu-c683a1133784.html

https://vnexpress.net/suc-khoe/cong-nghe-ho-tro-chua-vet-thuong-cho-nguoi-benh-tri-4073578.html

Lalisse

Một số bài Pr khác về Lalisse:

https://suckhoedoisong.vn/cong-nghe-chau-au-cho-vet-thuong-kho-lanh-vung-hau-mon-n170435.html

https://suckhoedoisong.vn/tri-khong-nguy-hiem-nhung-trieu-chung-cap-lai-tao-tinh-huong-nguy-hiem-n170436.html

https://alobacsi.com/con-tri-cap-chi-uong-trong-lieu-co-cam-mau-nhanh-va-ngan-ngua-duoc-nhiem-khuan-n408824.html

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bay-ros-cai-bay-dat-gia-cua-cong-nghe-day-lui-benh-tri-cap-cong-hoa-sec-c683a1133225.html

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cu-chua-day-30-giay-lai-co-mot-nguoi-phai-cat-chi-do-nhiem-trung-hoai-tu-c683a1133784.html

https://vnexpress.net/suc-khoe/cong-nghe-ho-tro-chua-vet-thuong-cho-nguoi-benh-tri-4073578.html

Ngoài ra còn có các bài PR về Mama sữa non Colos Multi, Hoạt huyết T-đình G&P,..

  • Bài trải nghiệm bệnh nhân
  • Bài phỏng vấn chuyên gia
  • Bài phỏng vấn KOLs
  • Câu chuyện nhà khoa học
  • Câu chuyện về chủ DN
  • Bài PR hỗn hợp

- Viết bài chuẩn SEO

  • Bài PR chuẩn SEO

  • Bài thông tin chuẩn SEO

- Kịch bản truyền hình

  • TVC giới thiệu sản phẩm
  • Talkshow truyền hình (Chuyên gia, bệnh nhân…)

  • Phóng sự giới thiệu sản phẩm

  • Phóng sự chân dung nhân vật (bệnh nhân trải nghiệm)

  • Phóng sự chân dung nhà khoa học

- Kịch bản truyền thanh

  • Tin tức thời sự (MC đọc trong các bản tin)

Thời sự VTC14 đưa tin: https://www.facebook.com/GPfrancevietnam/videos/1127910980739505/

  • Spot giới thiệu sản phẩm (Độc thoại, Đối thoại)
  • Chuyên mục sức khỏe ngắn (5 phút, 3 phút) theo chủ đề, nhóm bệnh

---------------------------------------------

View: 3111   Back    Up to top