Trang chủ Dự án

Dự án Pharmaco - Doppel Herz Kinder Immume

Chia sẻ :

Doppel Herz là nhãn hàng có mặt trên thị trường hơn 100 năm, thương hiệu số 1 tại Đức được nhập khẩu về Việt Nam không chỉ về chất lượng mà còn đa dạng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường không chỉ tại Việt Nam và trên thế giới, nhu cầu tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch là cấp thiết, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nhãn hàng có sẵn sản phẩm Doppel Herz Kinder Immune đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng nhưng hạn chế về việc tự truyền thông. Pharmaco đồng hành cùng nhãn hàng nhanh chóng tư vấn, đưa ra kế hoạch truyền thông và gấp rút dành 200% tâm trí lực để triển khai hoàn tất để truyền thông không lỡ nhịp với người tiêu dùng trong mùa dịch. Nhờ đó cũng củng cố, nâng cao thương hiệu cũng như doanh số tăng trưởng cho nhãn hàng. 

Một số các hoạt động mà Pharmaco đã tổ chức và triển khai cho nhãn hàng Doppel Herz:

1. Talkshow truyền hình: Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2: Tăng cường đề kháng cho trẻ mùa dịch bệnh Với sự hiện diện của Ths. BS Lê Thị Hải - Nguyên GĐ Trung tâm Khám & Tư vấn dinh dưỡng Viện dinh dưỡng Quốc gia và PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên trưởng khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai

2. Phóng sự khách hàng trải nghiệm: Tăng cường sức đề kháng cho trẻ phòng chống dịch bệnh COVID-19

3. Phóng sự tư vấn và giới thiệu sản phẩm tại nhà thuốc

4. Livestream tư vấn trực tuyến: Tăng cường miễn dich tự thân, giúp trẻ phòng chống dịch bệnh với sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên trưởng khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai

5. Mẫu content chạy quảng cáo facebook ads

6. Viết bài PR sản phẩm 

Hiện Pharmaco và Doppel Herz vẫn tiếp tục hợp tác với nhiều hạng mục truyền thông cho nhiều sản phẩm khác nhau của nhãn hàng, không chỉ dừng lại ở Kinder Immune trong mùa dịch COVID-19.

---------------------------------------------

View: 2018   Back    Up to top   

Tin tức cũ liên quan:

Tin tức khác :