Content Marketing giúp tăng cường nhận thức thương hiệu và góp phần giúp thương hiệu trở nên đáng tin cậy trong nhận thức người tiêu dùng, và chính niềm tin là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe
Những nội dung có giá trị, sáng tạo độc đáo và ấn tượng sẽ được lan truyền rộng rãi thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, nhờ đó mà thương hiệu của bạn càng được nhiều người biết đến hơn.
Nội dung có chất lượng là rất quan trọng đối với SEO. Nếu bạn tạo ra một website có nội dung chất lượng và kết nối nội dung đó với thương hiệu của bạn thì điều này có thể mang lại những ảnh hưởng tích cực. Những nội dung được đầu tư, những bài viết có giá trị và hữu ích không chỉ được người đọc lựa chọn mà cũng được các công cụ tìm tìm kiếm xếp thứ hạng cao.
- Viết bài PR:
Dưới đây là một số hình ảnh và đường link bài PR mà Pharmaco thực hiện cho các nhãn hàng điển hình như: Colos Curcumin, Healit, Lalisse, Mama sữa non Colos Multi, Hoạt huyết T-đình G&P,...
Colos Curcumin
Một số bài PR khác về Colos Curcumin
Healit
Một số bài Pr khác về Healit:
https://suckhoedoisong.vn/cong-nghe-chau-au-cho-vet-thuong-kho-lanh-vung-hau-mon-n170435.html
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bay-ros-cai-bay-dat-gia-cua-cong-nghe-day-lui-benh-tri-cap-cong-hoa-sec-c683a1133225.html
https://vnexpress.net/suc-khoe/cong-nghe-ho-tro-chua-vet-thuong-cho-nguoi-benh-tri-4073578.html
Lalisse
Một số bài Pr khác về Lalisse:
https://suckhoedoisong.vn/cong-nghe-chau-au-cho-vet-thuong-kho-lanh-vung-hau-mon-n170435.html
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bay-ros-cai-bay-dat-gia-cua-cong-nghe-day-lui-benh-tri-cap-cong-hoa-sec-c683a1133225.html
https://vnexpress.net/suc-khoe/cong-nghe-ho-tro-chua-vet-thuong-cho-nguoi-benh-tri-4073578.html
Ngoài ra còn có các bài PR về Mama sữa non Colos Multi, Hoạt huyết T-đình G&P,..
- Viết bài chuẩn SEO
- Kịch bản truyền hình
- Kịch bản truyền thanh
Thời sự VTC14 đưa tin: https://www.facebook.com/GPfrancevietnam/videos/1127910980739505/
---------------------------------------------