Trang chủ Dịch vụ Digital MarketingSEO

DỊCH VỤ SEO WEBSITE

Chia sẻ :

Do người bệnh, đặc biệt là các bệnh mạn tính, ung thư thường tìm câu trả lời về bệnh của mình thông qua Google, nên việc thực hiện SEO các câu hỏi, các từ khóa liên quan đến bệnh, sản phẩm, thành phần hoạt chất trong sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhãn hàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Đây là kênh quảng cáo online mang lại hiệu quả và có tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất

Hiện nay kênh SEO chiếm đến 80% lượng người tìm kiếm thông tin chữa bệnh trên internet, SEO còn giúp website lên TOP không tốn phí, có thể giữ hạng lâu dài nên các công ty Dược không được bỏ qua kênh này.

Để lập kế hoạch SEO hiệu quả, cần chú ý như sau:

– Xây dựng hệ thống các câu hỏi liên quan đến bệnh, để khi người bệnh tìm kiếm về bệnh trên google sẽ tìm ra câu trả lời tại website của chúng ta.

– Đặt mình là người bệnh xem họ mong muốn tìm được những thông tin gì để đưa lên website

–  Có được các minh chứng kết quả khi sau khi sử dụng sản phẩm (các bài viết của bệnh nhân trải nghiệm)

Phương pháp tối ưu hóa

  • Title: khai báo thẻ title của website là vấn đề quan trọng nhất để các công cụ tìm kiếm hiểu về nội dung thông tin của website. Do đó nên sử dụng tiêu đề (title) là ngắn gọn, súc tích và không nên khai báo thẻ title dài quá.
  • Description: nghĩa là mô tả. Thông thường các webmaster không chú ý tới thẻ description này lắm vì nó không hiện lên trên giao diện web nhưng nó lại được các công cụ tìm kiếm sử dụng để hiểu rõ hơn về nội dung trang web. Khi khai báo Description không nên quá dài mà ngắn gọn xúc tích đúng như tên gọi của nó “Mô Tả”
  • Từ khoá: Nên sử dụng từ khóa bằng thẻ meta keyword để các công cụ tìm kiếm trỏ tới.
  • URL: Không nên sử dụng các ký tự đặc biệt (%, $, ~, …) trong URL của website. Việc này làm các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng hơn trong việc nhận biết và thu thập thông tin của các máy tìm kiếm.
  • Dung lượng: Dung lượng của website không được nặng quá, website càng nhẹ (dưới 100KB) sẽ sử dụng tốt hơn cho việc lưu trữ thông tin và quét thông tin của máy tìm kiếm.
  • Khai báo thông tin và từ khóa với các máy tìm kiếm
  • Sử dụng việc trao đổi link với các website khác. Việc trao đổi liên kết này phải trao đổi với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì mới có hiệu quả.
  • Đưa website vào danh bạ của các website, danh bạ của các website nổi tiếng và cần thiết nhất là đưa vào hệ thống www.google.com, www.yahoo.com. Hiện nay Google đã không còn khuyến khích việc khai báo vào các danh bạ web do càng về sau chất lượng các danh bạ web không còn chất lượng như trước nữa.
  • Thu hút người đọc bằng những phương pháp tự nhiên: Google chú trọng vào chất lượng của nội dung website. Và một trong các phương pháp đánh giá đó là lượt truy cập người dùng. Có rất nhiều tiêu chí để Google đánh giá chất lượng website trong trường hợp này. Như thời gian người ta ở lại một trang web, thao tác lướt [web],… Nếu lượng truy cập nhiều mà thời gian ở lại website ngắn, thao tác lướt web không tốt thì Google cũng không đánh giá cao nội dung website đó.
  • Xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp từ khóa:  Như đã nói ở trên, một trong những phương pháp đơn giản nhất là xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp với từ khóa. Khi người đọc có những thông tin mới, phong phú mới giữ họ lại lâu ở website. Đó chính là điều Google đánh giá cao.

Cũng giống như các phương pháp truyền thông khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không? Không phải cứ nhất thiết thực hiện SEO là sẽ thành công. Do SEO cần một thời gian rất dài nên nó không phù hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn.

---------------------------------------------

View: 9372   Back    Up to top