Thiết kế bao bì, hình ảnh

Trang chủ Dịch vụ Thiết kế bao bì, hình ảnh

Thiết kế bao bì, vật phẩm quảng cáo

Chia sẻ :

CÁC DỊCH VỤ SÁNG TẠO HÌNH ẢNH CỦA PHARMACO

1. Thiết kế logo:

Không chỉ là một sản phẩm đồ họa, thiết kế logo đòi hỏi những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh  dược phẩm và chiến lược thương hiệu.

Với một đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cùng với quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp  và quản lý sáng tạo hiệu quả, PHARMACO đảm bảo thành công cho dự án thiết kế logo của bạn với những mẫu sản phẩm ấn tượng, khác biệt, đơn giản, dễ nhớ và thể hiện linh hồn của thương hiệu. Khách hàng của bạn sẽ nhận ra bạn nổi bật giữa những hàng tá đối thủ cạnh tranh.

2. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm:

Dành cho việc tạo lập hình ảnh riêng cho từng dòng sản phẩm dịch vụ. Bao gồm:

  • Logo sản phẩm
  • Bao bì sản phẩm chính là “người bán hàng” thầm lặng. Một bao bì bắt mắt sẽ tác động trực tiếp đến KH và tạo cho doanh nghiệp một ưu thế canh tranh cao về giá trị thương hiệu. Khi sản phẩm của doanh nghiệp bạn được đặt cạnh những sản phẩm cùng loại khác tại nhà thuốc, hãy làm cho chúng trở nên nổi bật.   
  • Gimmick như bút, túi đựng, áo Blouse…: tạo mối quan hệ với nhà thuốc và thúc đẩy doanh số
  • POSM, vật dụng hỗ trợ tại các điểm bán: bao gồm booth bán hàng (quầy bán hàng), quầy kệ sampling, standee, poster…giúp thu hút sự chú ý của KH và để quảng bá hình ảnh thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • Sales Kit (Bộ tài liệu bán hàng) bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng cần thiết luôn được nhân viên kinh doanh mang theo bên mình. Nếu không muốn đánh mất cơ hội của mình mỗi khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác hãy luôn biết chuẩn bị chu đáo các tài liệu cần thiết
  • Tờ rơi, tờ gấp, Catalogue giới thiệu SP: Brochure không chỉ là đem thông tin về sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp đến cho khách hàng, mà còn làm nổi bật được các thế mạnh, các giải pháp tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

3. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp:

Thể hiện bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng, với nhiều lợi ích mang lại cho doanh nghiệp như thu hút khách hàng mới, tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.

Hệ thống nhận diện thương hiệu thường bao gồm

    1. Biểu tượng ( Logo)
    2. Danh thiếp
    3. Giấy viết thư
    4. Phong bì thư (A5 và A4)
    5. Thẻ nhân viên
    6. Tài liệu thuyết trình
    7. Đồng phục
    8. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói
    9. Biển hiệu công ty, phòng ban
    10. Website và vỏ đĩa CD             

4. Thiết kế Profile công ty

Profile Công ty là tài liệu quan trọng không thể thiếu khi tiếp xúc khách hàng, nên được thiết kế ngắn gọn súc tích, đủ để truyền tải đủ nội dung một cách khái quát về Công ty nhưng không sơ sài.

- Hình ảnh và layout thiết kế profile phải thể hiện nghành nghề kinh doanh.

- Màu sắc sẽ theo màu chủ đạo của Logo và màu sắc của Công ty.

- Cách sắp xếp truyền tải nội dung thông qua hình ảnh một cách sáng tạo

- Sắp xếp bố cục một cách khoa học

- Truyền tải đầy đủ thông tin

- Chất liệu in ấn

---------------------------------------------

View: 4433   Back    Up to top